ตัวอย่างใหม่ของ เเกล้งนักรักนะรู้ยัง Karakai Jouzu no Takagi-san ภาค The Movie

Admin May 16 2022

ตัวอย่างใหม่ของ Karakai Jouzu no Takagi-san  หรือ เเกล้งนักรักนะรู้ยัง ฉบับหนังโรง ที่ฉายในวันที่ 10 มิถุนายนนี้ ณ โรงภาพยนต์ประเทศญี่ปุ่น




Karakai Jouzu no Takagi-san 
มีชื่อภาษาอังกฤษว่า Teasing Master Takagi-san หรือในชื่อไทยที่เรารู้จักกัน เเกล้งนักรักนะรู้ยัง?  เดิมที่เป็นมังงะเเนว Romantic-comedy ของอาจารย์ Soichiro Yamamoto ที่มียอดขายกว่า 10 ล้านเล่ม เล่าถึงเรื่องราวในชีวิตประจำวันของ ทาคากิ Takagi นักเรียนมัธยมสาวหน้าผากอย่างกับลานบินมีงานอดิเรกในการแกล้ง นิชิคาตะ เพื่อนร่วมชั้นเรียนของเธอเป็นประจำ  นั่นทำให้ นิชิคาตะ Nishikata ก็พยายามหาวิธีแกล้งเธอกลับเช่นเดียวกัน  ซึ่งการเเกล้งกันไปมากลายเป็นจุดเริ่มต้นเรื่องราว Romantic-comedy ของทั้งสอง ปัจุบันมังงะเรื่องนี้มีอยู่ทั้งหมด 17 เล่ม 

Karakai Jouzu no Takagi-san 1 ผลิตโดยสตูดิโอ Shin-Ei Animation ออกอากาศตั้งแต่เดือนมกราคมถึงมีนาคม 2018 เเล้วยังตามมาด้วยภาคพิเศษ OVA ออกอากาศในเดือนกรกฎาคม 2018 

Karakai Jouzu no Takagi-san 2 ออกอากาศตั้งแต่เดือนกรกฎาคมถึงกันยายน 2019 

Karakai Jouzu no Takagi-san 3 เพิ่งออกอากาศจบไปหมาดๆ มีทั้งสิ้น 12 ตอน ทางผู้ผลิตอนิเมะคงไม่อยากปล่อยให้เรื่องราวขาดตอนได้ประกาศฉายภาค The Movie ในวันที่ 10 มิถุนายน 2022 นี้อีกด้วย 

PV จาก Karakai Jouzu no Takagi-san Season 1 เเกล้งนักรักนะรู้ยัง ภาค 1




PV จาก Karakai Jouzu no Takagi-san Season 2 เเกล้งนักรักนะรู้ยัง ภาค 2



 PV จาก Karakai Jouzu no Takagi-san Season 3 เเกล้งนักรักนะรู้ยังภาค3 นอกจากนี้สามารถรับฟังเพลงประกอบอนิเมะของ Season 3 ได้ที่ ตัวอย่างเพลง OP เเละ ED



นอกจากนี้ยังมีมังงะอีกเรื่องที่อาจารย์ Soichiro Yamamoto เขียนเเละได้ทำเป็นอนิเมะซึ่งกำลังออกอากาศอยู่ในเวลาปัจจุบันนั้นคือ Kunoichi Tsubaki no Mune no Uchi ชื่ออังกฤษว่า In the Heart of Kunoichi Tsubaki ส่วนชื่อไทยมีชื่อว่า เรื่องว้าวุ่นใจของนินจาสาวซึบากิ ในตอนนี้กำลังออกอากาศทุกคืนวันเสาร์ เรื่องราวของกลุ่มคุโนอิจิที่อาศัยอยู่กลางหุบเขา พวกเธอในไม่เคยพบผู้ชายมาก่อน เเถมยังมีคำสอนของอาจรย์ที่เล่าสืบต่อกันว่ามาพวกผู้ชายเป็นตัวอันตรายห้ามข้องเเวะด้วยเด็ดขาด เเต่สำหรับเด็กสาวที่กำลังเติบโตยิ่งห้ามก็เหมือนยิ่งยุ เรื่องราวของผู้ชายกลายเป็นข่าวซุบซิบกันมากขึ้นในหมู่เด็กสาว โดยเฉพาะ ซึบากิ ที่ดูจะว้าวุ่นใจเป็นพิเศษเมื่อได้ยินเรื่องผู้ชาย

โปสเตอร์จาก Kunoichi Tsubaki no Mune no Uchi เรื่องว้าวุ่นใจของนินจาสาวซึบากิ



Karakai Jouzu no Takagi-san บอกเล่าเรื่องราวในชีวิตประจำของนักเรียนวัยมัธยมต้นอย่าง  นิชิคาตะ Nishikata และ ทาคากิ Takagi ทั้งคู่นั่งอยู่ข้างกันในห้องเรียน ในทุกๆวัน ทาคากิ มักจะหาเรื่องเเกล้งเเละหยอกล้อ นิชิคาตะ เป็นประจำ ทำให้ นิชิตาคะ เริ่มจะวางเเผนเอาคืน เเผนส่วนใหญ่ของเขาต่างล้มเหลวเมื่อต้องเผชิญหน้ากับ ทาคากิ จบลงที่เขาอายม้วนกลับมาทุกที สุดท้ายเเล้วเขายังหวังว่าจะชนะเธอได้ในสักวันหนึ่ง เรื่องราวการหยอกล้อของทั้งคู่จึงทำเนินต่อไป



ในส่วนของ ภาค The movie เล่าถึงช่วงมัธยมปลายปี 3 ฤดูร้อนสุดท้ายกำลังจะเริ่มขึ้น ในขณะที่สิ่งรอบข้างเริ่มเปลี่ยนไป เเต่ระยะห่างระหว่าง ทาคากิ Takagi และ นิชิกาตะ Nishikata ยังคงไม่เปลี่ยนเเปลง ในวันก่อนที่วันหยุดฤดูร้อนจะเริ่มต้น ระหว่างทางกลับบ้านทั้งคู่ได้เก็บลูกเเมวตัวหนึ่งมาเลี้ยงเเละตั้งชื่อให้ว่า  ฮานะ ทั้งสองตั้งใจว่าจะดูเเลเจ้าเเมวน้อยจนกว่าจะหาเเม่ของมันพบ ช่วงที่เวลาที่ทั้งคู่ดูเเลลูกเเมวด้วยกันความสัมพันธ์ของทั้งสองเริ่มจะก้าวหน้าขึ้นอีกครั้ง หน้าร้อนสุดท้ายกำลังจะเริ่มต้นขึ้น 6 มิถุนายนนี้ ณ โรงภาพยนต์ประเทศญี่ปุ่น ในส่วนของเเฟนการ์ตูนชาวไทยยังต้องรอติดตามกันต่อไป



สามารถติดตามข่าว ดูอนิเมะออนไลน์ซับไทย ได้ที่ ianimeth

Karakai Jouzu no Takagi-san เเกล้งนักรักนะรู้ยัง ภาค The Movie  จะเริ่มฉายในวันที่ 10 มิถุนายน 2022 ณ โรงภาพยนต์ประเทศญี่ปุ่น

Source twitter / takagi3

Search

หมวดหมู่

รับทำเว็บหนัง