ตัวอย่างในตอนที่ 3 ของ Mahoutsukai no Reimeiki (The Dawn of the Witch)

Admin Apr 23 2022

ตัวอย่างในตอนที่ 3 ของ Mahoutsukai no Reimeiki (The Dawn of the Witch) อนิเมะผลิตโดยสตูดิโอ Tezuka Productions ออกอากาศศุกร์นี้














Mahoutsukai no Reimeiki หรือ The Dawn of the Witch นั้นเป็นเรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวภาคต่อจากอนิเมะเรื่อง  Grimoire of Zero ปฐมมนตรา ตำราพลิกโลก เลยก็ว่าได้ เพราะเรื่องราวนั้นตั้งอยู่ในจักรวาลเดียวกัน  โดยเรื่องราวของ Grimoire of Zero  เริ่มต้นขึ้นเมื่อ ปี 526 โลกที่แม่มดมีตัวตน ทหารรับจ้างครึ่งคนครึ่งสัตว์ที่มนุษย์รังเกียจและเขาถูกแม่มดตามล่า ได้มาพบกับแม่มดที่เรียกตัวเองว่า ซีโร่ เธอตามหาตำราที่ถูกโจรขโมยไป หนังสือของซีโร่ ที่เธอว่าควบคุมและทำลายได้ทั้งโลก เธอให้เขาคุ้มกันเธอโดยแลกกับการช่วยให้เขาได้เป็นมนุษย์ที่เขาปรารถนา การเดินทางของแม่มดที่กวนประสาท และ ทหารรับจ้างสัตว์ป่าที่จิตใจดี ได้เริ่มต้นขึ้น

ในส่วนของ Mahoutsukai no Reimeiki โลกในตอนนี้อยู่ในความสงบหลังจากที่ต้องทนกับความขัดแย้งระหว่างคริสตจักรและแม่มดเป็นเวลา 500 ปีอย่างไรก็ตามร่องรอยจากสงคราม ยังคงปะทุอยู่ในบางภูมิภาคของโลก เรื่องราวของ ซาวิล เด็กหนุ่มผู้สูญเสียความทรงจำเเละถูกหาว่าไร้ความสามารถเเห่งสถาบันเวทย์ เขาถูกอาจารย์ใหญ่ของโรงเรียนส่งไปฝึกพิเศษทางตอนใต้ของทวีปร่วมและคนอื่นๆ เพื่อเเก้ปัญหาการเเม่มด



Mahoutsukai no Reimeiki (The Dawn of the Witch) ผลิตโดยสตูดิโอ Tezuka Productions ออกอากาศทุกวันศุกร์

Source twitter / tbs


Search

หมวดหมู่

รับทำเว็บหนัง