ตัวอย่างแรก Spy x Family Code: White เตรียมฉายที่โรงภาพยนตร์ที่ญี่ปุ่น 22 ธันวาคมนี้

Admin Jun 26 2023

หลังปล่อยโปสเตอร์ใหม่มาไม่น่า ตัวแรกของ Spy x Family Code: White ก็ตามมาติดๆ  สำหรับ สปาย×แฟมิลี เดอะมูฟวี่ จะเข้าฉายวันที่ 22 ธันวาคมนี้ที่โรงภาพยนตร์ประเทศญี่ปุ่น เนื้อเรื่องออริจินอลโดยอาจารย์ ทัตสึยะ เอ็นโดะ เรื่องราวเกี่ยวกับการท่องเที่ยวของครอบครัวฟอเจอร์ การเดินทางที่ควรจะเป็นการพักผ่อนแต่กลับต้องมาพัวพันกับเรื่องราววุ่นวายครั้งใหม่ จะเป็นอย่างไรมาชมตัวอย่างไปพร้อมกันได้เลย
























Spy X Family เรื่องย่อ สงครามทางการเมืองระหว่างประเทศออสทาเนีย และเวสทาลิส ยังคงดำเนินต่อไปอย่างลับๆ เพื่อสืบข้อมูลบุคคลสำคัญของฝ่ายออสทาเนียที่วางแผนก่อสงคราม ฝ่ายเวสทาลิสจึงได้เริ่มปฏิบัติการพิเศษโดยส่งสายลับโค้ดเนม สนธยา ไปยังออสทาเนีย เพื่อสอดแนม โดโนแวน เดสมอนด์ นักการเมืองคนสำคัญของออสตาเนีย ทางเดียวที่จะเข้าหาชายคนนี้ได้คือการเข้าหาผ่านทางลูกชายของเดสมอนด์ที่กำลังจะเข้าเรียนที่โรงเรียนอีเดน ภารกิจที่เขาได้รับมาคือการสร้างครอบครัว และส่งลูกบุญธรรมเข้าโรงเรียนเดียวกันเพื่อตีสนิท ครอบครัวเฉพาะกิจจึงถูกสร้างขึ้นประกอบไปด้วย ลอย์ ฟอเจอร์ พ่อผู้เป็นสายลับ, ยอร์ ฟอเจอร์ แม่ที่ความจริงแล้วเป็นนักฆ่า และลูกสาว อาเนีย ฟอเจอร์ เด็กที่มีพลังจิตสามารถอ่านใจคนได้ พวกเขาทั้งสามต่างปิดบังตัวตนไม่ให้อีกฝ่ายรู้เพื่อประโยชน์ของตน




ดูอนิเมะ Spy X Family ได้ที่ ianimeth ดูฟรีไม่มีโฆษณา 

ที่มา twitter.com.spyfamily_anime / spy-family.net


พีจีสล็อตค่ายเกมเดิมพันออนไลน์มาแรงที่สุดในประเทศ สมัครง่ายไม่กี่ขั้นตอนที่ ทางเข้าpg ก็เข้าไปลุ้นรางวัลได้ทันที ฟีเจอร์โดนใจ โบนัสจัดเต็ม ดูแลโดยทีมงานมืออาชีพ

Search

หมวดหมู่

รับทำเว็บหนัง