ตัวอย่างเเละโปสเตอร์ใหม่ของ Hataraku Maou sama Season 2 ผู้กล้าซึนซ่าส์กับจอมมารสู้ชีวิต ภาค 2

Admin Dec 13 2021

Hataraku Maou sama Season 2 ผู้กล้าซึนซ่าส์กับจอมมารสู้ชีวิต ภาค 2 ตัวอย่างเเละโปสเตอร์ใหม่ ผลิตโดย Studio 3Hz จะเริ่มฉายในเดือนกรกฎาคม 2022 




ผู้กล้าซึนซ่าส์กับจอมมารสู้ชีวิต เป็นไลท์โนเวลญี่ปุ่น แต่งโดย Satoshi Wagahara วาดภาพประกอบโดยอาจารย์  Oniku  ส่วนมังงะวาดภาพประกอบโดยอาจารย์ Akio Hīragi อนิเมะทีวีผลิตโดยสตูดิโอ White Fox โดยอนิเมะฉายระหว่างวันที่ 4 กรกฎาคม ถึง 27 กันยายน 2556 ส่วนภาค 2 ผลิตโดยสตูดิโอ 3Hz จะออกอากาศใน กรกฎาคม 2022


เรื่องราวของจอมมารที่ขยายอำนาจจวบจนจะได้ครองโลกอยู่เเล้ว เเต่เขากลับถูกต้อนให้จนมุมโดยผู้กล้า ทำให้เขาต้องหนีเอาตัวรอดไปยังต่างมิติเเละโผล่เอาที่เมืองซาซาสึกะ จังหวัดโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เขายังไม่ยอมเเพ้ที่จะครองโลกจึงคิดที่จะยึดโลกนี้เเทน เเต่!! การจะใช้ชีวิตอยู่ที่นี้ในสภาพที่ไร้พลังจึงลงเอยด้วยการ ทำงานพิเศษในร้านอาหารขายแฮมเบอร์เกอร์ชื่อดังหน้าสถานีเพื่อเก็บเงินเป็นค่าครองชีพในการเอาชีวิตรอด การใช้ชีวิตที่ดูจะเนียนไปกับมนุษย์ธรรมดาดูจะไปด้วยดี กระทั่งได้พบกับผู้กล้าเอมิเลียที่ไล่ตามตนข้ามมิติมาเเถมตอนนี้เธอยังทำงานเป็นโอเปอเรเตอร์ต่อสู้กับการเอาชีวิตรอดยังต่างโลกอีกต่างหาก สองศัตรูคู่ปรับที่จะตีกันต่อหรือจะเอาชีวิตให้รอดไปสภาพที่เป็นอยู่ตอนนี้  เรื่องราวจะลงเอยอย่างไรกันนะ...

นักพากย์เเละตัวละคร

Ryota Ohsaka พากย์เป็น Sadao Mao
Yōko Hikasa พากย์เป็น Emi Yusa
Nao Toyama พากย์เป็น Chiho Sasaki
Yuki Ono พากย์เป็น Shiro Ashiya
Hiro Shimono พากย์เป็น Hanzo Urushihara
Kanae Ito พากย์เป็น Suzuno Kamazuki

Hataraku Maou sama Season 2 
ผลิตโดย Studio 3Hz จะเริ่มฉายในเดือนกรกฎาคม 2022

ติดตามข่าวสารใหม่ๆในเเวดวงอนิเมะได้ที่ ianimeth

Source twitter / maousama


Search

หมวดหมู่

รับทำเว็บหนัง