ตัวอย่างเเรกจาก Mahoutsukai no Reimeiki (The Dawn of the Witch)

Admin Mar 10 2022

ตัวอย่างเเรกของ Mahoutsukai no Reimeiki หรือ The Dawn of the Witch (ไลท์โนเวลภาคต่อของ Grimoire of Zero ปฐมมนตรา ตำราพลิกโลก) ผลงานไลท์โนเวลของ อาจารย์ Kakeru Kobashiri






Mahoutsukai no Reimeiki หรือ The Dawn of the Witch นั้นเป็นเรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวภาคต่อจากอนิเมะเรื่อง  Grimoire of Zero ปฐมมนตรา ตำราพลิกโลก เลยก็ว่าได้ เพราะเรื่องราวนั้นตั้งอยู่ในจักรวาลเดียวกัน  โดยเรื่องราวของ Grimoire of Zero  เริ่มต้นขึ้นเมื่อ ปี 526 โลกที่แม่มดมีตัวตน ทหารรับจ้างครึ่งคนครึ่งสัตว์ที่มนุษย์รังเกียจและเขาถูกแม่มดตามล่า ได้มาพบกับแม่มดที่เรียกตัวเองว่า ซีโร่ เธอตามหาตำราที่ถูกโจรขโมยไป หนังสือของซีโร่ ที่เธอว่าควบคุมและทำลายได้ทั้งโลก เธอให้เขาคุ้มกันเธอโดยแลกกับการช่วยให้เขาได้เป็นมนุษย์ที่เขาปรารถนา การเดินทางของแม่มดที่กวนประสาท และ ทหารรับจ้างสัตว์ป่าที่จิตใจดี ได้เริ่มต้นขึ้น

ในส่วนของ Mahoutsukai no Reimeiki โลกในตอนนี้อยู่ในความสงบหลังจากที่ต้องทนกับความขัดแย้งระหว่างคริสตจักรและแม่มดเป็นเวลา 500 ปีอย่างไรก็ตามร่องรอยจากสงคราม ยังคงปะทุอยู่ในบางภูมิภาคของโลก เรื่องราวของ ซาวิล เด็กหนุ่มผู้สูญเสียความทรงจำเเละถูกหาว่าไร้ความสามารถเเห่งสถาบันเวทย์ เขาถูกอาจารย์ใหญ่ของโรงเรียนส่งไปฝึกพิเศษทางตอนใต้ของทวีปร่วมกับ ลู คริสตัส และคนอื่นๆ



Mahoutsukai no Reimeiki (The Dawn of the Witch)
 ผลิตโดยสตูดิโอ Tezuka Productions เริ่มฉาย 7 เมษายน 2022

Source twitter / tbs


Search

หมวดหมู่

รับทำเว็บหนัง