ตัวอย่างเเรกของ Shinka no Mi: Shiranai Uchi ni Kachigumi Jinsei ส่วนอนิเมะเตรียมฉายตุลาคมนี้

Admin Aug 19 2021

หลังประกาศสร้างเป็นอนิเมะตั้งเเต่ต้นปี 2021 ตอนนี้ทางเว็บ Official ของอนิเมะเรื่อง Shinka no Mi: Shiranai Uchi ni Kachigumi Jinsei ที่ดัดแปลงมาจากไลท์โนเวลแนวแฟนตาซีของอาจารย์ Miku ได้ปล่อยภาพโปรโมทตัวใหม่ ที่มาพร้อมกับ PV ตัวเเรกออกมาให้แฟนๆได้ส่องกันเเล้ว




ในส่วนของตัวละครเเละนักพากย์ที่ปล่อยข้อมูลออกมาเเล้วได้เเก่

Shimono Koushiki พากย์เป็น Hiiragi Seiichi

Hanazawa Kana พากย์เป็น Saria

Shinka no Mi: Shiranai Uchi ni Kachigumi Jinsei เป็นไลท์โนเวลของอาจารย์ Miku ภาพปรกอบโดยอาจายร์ U35 เริ่มทำซีเรียลไลซ์เซชั่นออนไลน์ในเดือนมกราคม 2014 บนเว็บไซต์  Shōsetsuka ni Narō ต่อมาถูกสำนักพิมพ์ Futabasha ซื้อลิขสิทธิ์มาตีพิมพ์เป็นรูปเล่มตั่งเเต่เดือนกันยายน 2014 ปัจจุบันมีทั้งหมด 12 เล่ม เเละฉบับมังงะที่ดัดแปลงโดยอาจารย์ Sorano ทีตีพิมพ์ลงบนเว็บ Web Comic Action since ตั่งเเต่เดือนกันยายน 2017 ก่อนจะได้ตีพิมพ์เป็นรูปเล่มโดยสำนักพิมพ์  Futabasha ปัจุจบันมีทั้งหมด 6 เล่ม





ท่ามกลางวัยรุ่นหนุ่มสาวก็ต้องมีทั้งพวกหน้าตาดีหรือพวกมีความสามารถ เเต่เรื่องราวของ Shinka no Mi มีตัวเอกเป็นเด็กหนุ่มตัวอ้วนหน้าตาน่าเกลียดนามว่า Hiiragi Seiichi ที่ถูกเทเลพอร์ทไปยังต่างโลกพร้อมกับเพื่อนๆในห้อง เขานั้นพลัดหลงกับเพื่อนๆจนได้มาเจอกับกอริล่า ดูเหมือนมันจะไม่ทำร้ายเขาทั้งคู่จึงออกเดินทางไปด้วยด้วยกระทั้งได้เจอกับผลไม้ปริศนา หลังการกินมันเข้าไปชีวิตของพวกเขาก็ได้เปลี่ยนไป

Shinka no Mi: Shiranai Uchi ni Kachigumi Jinsei
 จะออกอากาศตอนเเรกในเดือนตุลาคม 2021 นี้

Source  twitter / shinkanomi-anime



Search

หมวดหมู่

รับทำเว็บหนัง