ตัวอย่างอนิเมะ Maou Gakuin no Futekigousha Season 2 (ใครว่าข้าไม่เหมาะเป็นจอมมาร ภาค 2) กำหนดฉายมกราคม 2023

Admin Dec 09 2022

ตัวอย่างใหม่ของอนิเมะ Maou Gakuin no Futekigousha Season 2 ใครว่าข้าไม่เหมาะเป็นจอมมาร ภาค 2 ที่ปล่อยออกมาพร้อมกับข้อมูลเพลงประกอบอนิเมะทั้งเพลงเปิด OP และเพลงปิด ผลิตโดยสตูดิโอ Silver Link เริ่มออกอากาศ 7 มกราคม 2023 เป็นอนิเมะที่ดัดแปลงมาจากไลท์โนเวลแนวแฟนตาซี ผจญภัย ของอาจารย์ Shu เรื่องราวของจอมมารที่กลับมาเกิดใหม่หลังจากสละชีวิตตัวเองเพื่อโลกที่สงบสุข แต่เมื่อเกิดใหม่อีกครั้งเขาก็ต้องเผชิญกับปัญหาเมื่อมีใครบางคนวางแผนร้ายจะก่อสงครามระหว่างมนุษย์กับปีศาจขึ้นมาอีกครั้ง 





เพลงประกอบอนิเมะ เพลง OP ชื่อเพลง Seien ร้องโดย  Lenny code fiction  และเพลงปิด ED ชื่อเพลง Esoa ร้องโดย Momosumomosu


Maou Gakuin no Futekigousha (The Misfit of Demon King Academy) ใครว่าข้าไม่เหมาะเป็นจอมมาร เป็นไลท์โนเวลแนวผจญภัย แฟนตาซี แต่งโดยอาจารย์ Shu ภาพประกอบโดย Yoshinori Shizumaนอกจากนี้ยังมีฉบับมังงะที่ดัดแปลงร่วมกับอาจารย์ Kayaharuka เผยแพร่ในรูปแบบออนไลน์ตั้งแต่กรกฎาคม 2018 ถึงกรกฎาคม 2021 จนกระทั่งอาจารย์ผู้เขียนเสียชีวิตลง อนิเมะภาคแรกผลิตโดยสตูดิโอ Silver Link ออกอากาศตั้งแต่เดือนกรกฎาคมถึงกันยายน 2020 ภาค 2 กำหนดฉาย 7 มกราคม 2023 ผลิตโดยสตูดิโอ Silver Link เช่นเดิม



Maou Gakuin no Futekigousha สงครามระหว่างมนุษย์และปีศาจที่ยาวนานมาถึง 2000 ในที่สุดก็จบลง เมื่อราชาปีศาจ อานอส เบื่อหน่ายสงครามเต็มที เขาได้ทำข้อตกลงกับ คานอน ผู้กล้าของฝ่ายมนุษย์โดยการสละชีพตนเองเพื่อแลกกับความสงบสุข เวลาล่วงเลยไปอีก 2000 ปี ราชาปีศาจอานอสได้กลับมาเกิดใหม่อีกครั้ง จนเวลาล่วงเลยผ่านไป อานอสค้นพบอะไรหลายอย่าง ปัจจุบันเผ่าปีศาจมีการแบ่งชนชั้นระหว่างปีศาจสายเลือดบริสุทธิ์กับเลือดผสมส่งผลให้มีการกดขี่กัน ส่วนเวทมนตร์ของเผ่าปีศาจในยุคนี้เริ่มถดถอยลงราวกับเป็นแผนการของใครบางคน  กระทั่งเขาได้รับจดหมายเชิญเข้าเรียนที่สถาบันฝึกอบรมจอมมารเพื่อค้นหาบรรพบุรุษจอมมารที่มีคำทำนายไว้มาจะกลับมาเกิดใหม่อีกครั้งในยุคนี้  อานอสได้ตัดสินใจเข้าเรียนที่สถาบันเพื่อจะทวงคืนตำแหน่งของเขาอีกครั้ง




Maou Gakuin no Futekigousha Season 2 ผลิตโดยสตูดิโอ Silver Link กำหนดฉาย 7 มกราคม 2023


ดูอนิเมะ Maou Gakuin no Futekigousha ใครว่าข้าไม่เหมาะเป็นจอมมาร

ที่มา maohgakuin / twitter


แนะนำสำคัญคนชอบดูหนัง คุณกำลังมองหาเว็บดูหนังฟรีๆ ไม่เสียเงินอยู่หรือเปล่า คุณสามารถดูทุกอย่างได้ที่ hd247 ไม่ว่าจะเป็นซีรีส์ยอดฮิตของไทย จีน เกาหลี ฝรั่ง หรือหนังแอคชั่นสุดมันก็ดูได้ที่ ดูหนังออนไลน์ ดูฟรีไม่มีโฆษณา ภาพลื่นไหลไม่สะดุด

Search

หมวดหมู่

รับทำเว็บหนัง