ตัวอย่างล่าสุดของ Shikkaku Mon no Saikyou Kenja ปราชญ์หนึ่งในใต้หล้ากับตราสุดอัปยศ ก่อนฉาย 8 มกราคมนี้

Admin Jan 04 2022

ตัวอย่างที่ 2 ของ Shikkaku Mon no Saikyou Kenja ปราชญ์หนึ่งในใต้หล้ากับตราสุดอัปยศ ผลิตโดยสตูดิโอ J.C.Staff เริ่มออกอากาศตอนเเรก 8 มกราคม 2022 นี้




Shikkaku Mon no Saikyou Kenja หรือ ปราชญ์หนึ่งในใต้หล้ากับตราสุดอัปยศ ผลงานไลท์โนเวลของอาจารย์ Shinkou Shotou วาดภาพประกอบไลท์โนเวลโดย Kazabana Fuuka  เรื่องราวในโลกที่ความเเข็งเเกร่งของผู้ใช้เวทย์ขึ้นอยู่กับ ตรา ที่ติดตัวมา ไกอัสจอมปราชญ์ผู้ไขว่ขว้าหาความเเข็งเเกร่งด้วยตราที่ติดตัวมามันไร้ประโยชน์เเละไม่สามารถพัฒนาต่อไปได้อีก จึงตัดสินใจไปเกิดใหม่จนได้ตราทีต้องการ เเต่ในยุคใหม่นี้มนุษย์กลับอ่อนเเอลงเเละเป้าโจมตีของเผ่าปีศาจ เขาที่สนใจเเต่ความเเข็งเเกร่งจะตัดสินใจอย่างไรกับโลกที่เป็นอยู่ตอนนี้



เรื่องราวของ ไกอัส ผู้ถูกขนานนามว่าเป็นจอมเวทย์ที่แข็งแกร่งที่สุด เเต่ด้วยตราสัญลักษณ์ที่ติดตัวมาเเต่เกิดทำให้ไม่สามารถพัฒนาความเเข็งเเกร่งต่อไปได้ เขาตัดสินใจที่จะไปเกิดใหม่ เขากลับชาติมาเกิดในโลกแห่งอนาคตอันไกลโพ้น กลายเป็นบุตรคนที่ 3 ของผู้ปกครองดินเเดนชื่อว่า มาติอัส เเละได้ตราที่ดีที่สุดตามที่ต้องการ เเต่ด้วยเหตุผลบางอย่างตรานี้กลับเป็นสิ่งที่ไร้ค่าที่สุดในโลกยุคนี้  เวลาที่ผ่านมาความสามารถทางเวทย์มนต์ของมนุษย์เสื่อมถ้อยลงมาก การต่อสู้ของ มาติอัส เด็กชายผู้เเข็งเเกร่งเเละเชี่ยวชาญเวทมนต์ ผู้ทำลายสามัญสำนึกของโลกยุคที่เวทย์มนต์ทดถ้อยจึงได้เริ่มขึ้น

Shikkaku Mon no Saikyou Kenja  PV 1


Shikkaku Mon no Saikyou Kenja: Sekai Saikyou no Kenja ga Sarani Tsuyoku Naru Tameni Tenseishimashita ผลิตโดยสตูดิโอ  J.C.Staff จะเริ่มออกอากาศในวันที่ 8 มกราคม 2022

ดูอนิเมะ shikkaku mon no saikyou kenja

Source twitter / shikkakumon


Search

หมวดหมู่

รับทำเว็บหนัง