ตัวอย่างล่าสุดของ Made in Abyss Retsujitsu no Ougonkyou ผ่าเหวนรก ภาค 2

Admin Dec 04 2021

ตัวอย่างล่าสุดของ  Made in Abyss Retsujitsu no Ougonkyou(Made in Abyss: The Golden City of the Scorching Sun) ผ่าเหวนรก ภาค 2






Made in Abyss เป็นผลงานมังงะสายเส้นน่ารักๆเเนวแอคชั่นแฟนตาซีผจญภัยของ อาจารย์ Akihito Tsukushi โดนในซีซั่นที่ 2 นี้จะมาในชื่อ Made in Abyss: Retsujitsu no Ougonkyou (Made in Abyss: The Golden City of the Scorching Sun ) หรือ  ผ่าเหวนรก ภาค 2 มังงะของ อาจรย์ Akihito Tsukushi เปิดตัวในรูปแบบออนไลน์บน Web Comic Gamma ของ Takeshobo ตั้งแต่ปี 2012 รวมทั้งหมด 9 เล่ม ซีรีส์ทีวีอนิเมะที่ดัดแปลงโดย Kinema Citrus ออกอากาศซีซั่นแรกตั้งแต่วันที่ 7 กรกฎาคมถึง 29 กันยายน 2017  ซีซั่น 2 ผลิตโดย Kinema Citrus เช่นเคย กำหนดฉายภายในปี 2022



Made in Abyss เรื่องราวของ ถ้ำขนาดมหึมาที่เรียกว่า "Abyss" เป็นสถานที่ที่ยังไม่ได้สำรวจเพียงแห่งเดียวในโลก สิ่งมีชีวิตที่แปลกประหลาดและมหัศจรรย์อาศัยอยู่ในส่วนลึกของมันและเต็มไปด้วยวัตถุโบราณล้ำค่าที่มนุษย์ในปัจจุบันไม่สามารถสร้างได้ การปรากฏตัวที่ลึกลับของ "Abyss" ทำให้ผู้คนหลงใหลและกระตุ้นให้พวกเขาออกผจญภัย เหล่านักผจญภัยที่ท้าทายหลุมนี้ถูกเรียกว่า Cave Raiders



เด็กหญิงกำพร้าตัวน้อยชื่อ Rico ใฝ่ฝันที่จะไขปริศนาของ Abyss เเละอยากเป็นCave Raider เหมือนแม่ของเธอ  เธออาศัยอยู่ในเมือง Orth ริมเหว วันหนึ่ง Rico ตัดสินใจที่จะออกสำรวจถ้ำ เเละได้ค้นพบหุ่นยนต์ที่มีลักษณะคล้ายกับเด็กผู้ชาย Reg และทั้งคู่ได้ตัดสินใจลงไปใน "ก้นบึ้ง" ลึกลงไปใต้โลก



Made in Abyss: Retsujitsu no Ougonkyou Season 2 จะมาภายในปี 2022 นี้

Source  twitter / miabyss


Search

หมวดหมู่

รับทำเว็บหนัง