ตัวอย่างที่ 2 ของเจ้าหญิงโจรสลัด Fena: Pirate Princess

Admin Aug 19 2021

ทางเว็บ Official ของอนิเมะโปรเจคใหม่โดย Production I.G เรื่อง Fena: Pirate Princess ได้ปล่อยตัวอย่างลำดับที่ 2 ออกให้ชมกันอีกเเล้ว 



ทั้งยังเผยข้อมูลเพลงประกอบอนิเมะ เพลงเปิด OP ชื่อเพลง "Sea and Pearl" ร้องโดย JUNNA และเพลงปิดEDชื่อ เพลง "Saihate" ร้องโดย Minori Suzuki








Fena: Pirate Princess
 เป็นซีรีส์อนิเมะทางโทรทัศน์ของญี่ปุ่นที่สร้างขึ้นโดย Production I.G และได้คุณ Kazuto Nakazawa มานั่งเเท่นผู้กำกับ ซีรีส์นี้เป็นผลงานร่วมระหว่าง Crunchyroll และ Adult Swim ซีรีส์มีกำหนดฉายรอบปฐมทัศน์ในเดือนสิงหาคม 2021 ก่อนออกอากาศจริงในเดือนตุลาคม 2021




เล่าเรื่องราวของเด็กสาวกำพร้า Fena Houtman ซึ่งอาศัยอยู่ในช่วงศตวรรษที่ 18 ฟีน่าได้รับการเลี้ยงดูบนเกาะของจักรวรรดิอังกฤษให้เป็นทรัพย์สินของพวกทหาร เธอไม่มีทั้งความหวังเเละความฝันให้โชคชะตาที่ถูกกดขี่นี้ เเต่ทว่าเรื่องราวได้เปลี่ยนไปเมื่อเกิดเหตุการณ์บางอย่างขึ้น เธอลุกขึ้นยืนอีกครั้งเพื่อเปลี่ยนเเปลงโชคชะตาตัวเองเเละออกเรือให้ฐานะโจรสลัดมุงสู่การผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่เพื่อเป้าหมายของเธอ!!


Fena: Pirate Princess ผลิตโดยสตูดิโอ Production I.G ออกอากาศภายในเดือนตุลาคม 2021 นี้ (ฉายรอบปฐมทัศน์ในเดือนสิงหาคม 2021)

Source twitter / fena-pirate-princess



Search

หมวดหมู่

รับทำเว็บหนัง