ตัวอย่างที่ 2 ของอนิเมะสาวน้อยนินจา Kunoichi Tsubaki no Mune no Uchi (In the Heart of Kunoichi Tsubaki)

Admin Mar 29 2022

ตัวอย่างล่าสุด (Ver.มีเพลงประกอบ)  Kunoichi Tsubaki no Mune no Uchi (In the Heart of Kunoichi Tsubaki) อีกหนึ่งผลงานของอาจารย์ Yamamoto Souichirou เจ้าของผลงานอย่าง เเกล้งนักรักนะรู้ยัง  ผลิตโดยสตูดิโอ CloverWorks จะออกอากาศในวันที่ 9 เดือนเมษายน 2022 นี้






Kunoichi Tsubaki no Mune no Uchi (In the Heart of Kunoichi Tsubaki) เดิมที่เป็นมังงะของอจารย์  Yamamoto Sōichirō (เจ้าของผลงาน เเกล้งนักรักนะ รู้ยัง?) เรื่องนี้เคยตีพิมพ์ลงในนิตยสารโชเน็นโชเน็นรายเดือนโชเน็นซันเดย์ตั้งแต่มกราคม 2018 อนิเมะทีวีซีรีส์ที่ดัดแปลงโดย CloverWorks จะมีกำหนดฉายภายในเดือนเมษายน 2022 นี้



Kunoichi Tsubaki no Mune no Uchi เรื่องราวของ  คุโนอิจิ สึบากิ เด็กสาวผู้หนึ่งในหัวหน้าหน่วยนินจาฝึกหัดที่อาศัยอยู่ในหมู่บ้านลับกลางหุบเขา ด้วยความที่ว่าหมู่บ้านนี้มีเเต่ผู้หญิง เเถมยังมีคำสอนจากเหล่าอาจารย์ว่าผู้ชายเป็นตัวอันตราย ให้หลีกเลี่ยงเอาไว้ เเต่สำหรับเด็กสาวที่ย่างสู่วัยรุ่นยิ่งห้ามก็เหมือนยิ่งยุ ทำให้  สึบากิ เเละเด็กสาวคนอื่นเริ่มจะสนใจสิ่งมีชีวิต ที่เรียกว่าผู้ชายมากขึ้นเรื่อยๆ



Kunoichi Tsubaki no Mune no Uchi (In the Heart of Kunoichi Tsubaki)  ผลิตโดยสตูดิโอ CloverWorks จะเริ่มออกอากาศภายในวันที่ 8 เมษายน 2022

Source kunoichi-tsubaki / twitter


Search

หมวดหมู่

รับทำเว็บหนัง