ตัวอย่างตอนที่ 2 ของอนิเมะ Ayakashi Triangle เรื่องอลวน คน ปิศาจ

Admin Jan 15 2023

Ayakashi Triangle (Ayakashi Toraianguru) เรื่องอลวน คน ปิศาจ ตัวอย่างตอนที่ 2  มัตสึริเริ่มเรียนรู้การใช้ชีวิตแบบผู้หญิง เขาต้องคอยปกป้องสุซุจากปีศาจที่ต้องการพลังของเธอ และขัดขวางชิโรกาเนะที่จ้องจะขโมยคัมภีร์ที่ผนึกพลังของมันเอาไว้ อย่างไรก็ตามการใช้ชีวิตใหม่ในฐานะเด็กสาวมัธยมปลายของเขาก็เริ่มขึ้นแล้ว (ใครที่อยากดูตัวอย่างอย่าลืมลงชื่อเข้าใช้ด้วยนะ เพราะวิดีโอจำกัดอายุในการเข้าชม) ตัวอย่างตอนที่ 2


















Ayakashi Triangle ดัดแปลงมาจากผลงานมังงะของอาจารย์ Kentaro Yabuki เรื่องราวของเด็กหนุ่มนามว่า คาซามากิ มัตสึริ  นินจาปราบภูตผีที่ทำหน้าที่จัดการกับภูตผีที่สร้างความเดือดร้อนให้มนุษย์ เขาคอยปกป้อง คานาเดะ สุซุ เพื่อนสมัยเด็กของเขาอยู่เสมอ เพราะเธอมีพลังที่ดึงดูดพวกภูตผี  วันหนึ่งพวกเขาได้เผชิญหน้ากับ ชิโรกาเนะ ราชาแห่งเหล่าภูตผีที่ต้องการจะกินสุซุเพราะต้องการพลังของเธอ มัตสึริได้ใช้วิชาลับผนึกมันเอาไว้ได้ แต่ก็แลกมาด้วยคำสาปจากคำสาปชิโรกาเนะที่ทำให้เขากลายเป็นผู้หญิง เรื่องราววุ่น ๆ ของเด็กหนุ่มที่ต้องมาใช้ชีวิตในร่างของเด็กสาวจึงได้เริ่มต้นขึ้น แม้ตัวจะกลายเป็นหญิงแต่ใจที่อยากปกป้องเพื่อนสมัยเด็กก็ยังคงอยู่




ตัวอย่างตอนที่ 1 Ayakashi Triangle เรื่องอลวน คน ปิศาจ 


Ayakashi Triangle ผลิตโดยสตูดิโอ CONNECT ออกอากาศ ทุกวันจันทร์

ที่มา ayakashitriangle-anime / twitter


แนะนำคอบดูหนัง ดูหนังออนไลน์ ภาพเสียงคมชัดระดับ HD ไม่ว่าจะเป็นซีรีส์ยอดฮิตของ  Netflix, Prime Video, HBO หรือ Disney+ มีให้ดูครบจบในเว็บเดียว

Search

หมวดหมู่

รับทำเว็บหนัง