ตัวอย่างตอนที่ 11 ของอนิเมะ Isekai Ojisan ยอดคุณน้าจากต่างโลก

Admin Dec 14 2022

ตัวอย่าง ตอนที่ 11 ของอนิเมะ Isekai Ojisan หรือ ยอดคุณน้าจากต่างโลก  อนิเมะจากมังงะแนวแฟนตาซี ต่างโลก คอมเมดี้ ของอาจารย์  Hotondoshindeiru ผลิตโดยสตูดิโอ Atelier Pontdarc ออกอากาศวันพฤหัสนี้





















Isekai Ojisan (Uncle from Another World) เรื่องราวของ ทาคาฟุมิ  ที่ต้องมาดูแลน้าของเขาที่เพิ่งฟื้นจากอาการโคม่านานถึง 17 ปีจากอุบัติเหตุ เมื่อพบหน้ากันน้าของเขาก็เล่าว่าตัวเองได้ไปผจญภัยที่โลกอื่นมา พร้อมกับสาธยายเรื่องราวการผจญภัยให้ทาคาฟุมิฟัง ตอนแรกเขาก็คิดว่าคุณน้าเสียสติไปแล้ว จนน้าของเขาโชว์เวทมนตร์ให้ดูเพื่อเป็นการพิสูจน์ เขาตัดสินใจพาน้าไปอยู่ด้วยในอพาร์ตเมนต์เดียวกันเพราะไม่เหลือญาติที่ไหนอีกแล้ว และจะใช้พลังพิเศษของคุณน้าให้เป็นประโยชน์ โดยการไปช่องยูทูบเบอร์เพื่อหารายได้ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อ ติดตามได้ใน Isekai Ojisan ยอดคุณน้าจากต่างโลก




ตัวอย่าง Isekai Ojisan ยอดคุณน้าจากต่างโลก ตอนที่ 10

ดูอนิเมะออนไลน์เรื่องอื่นได้ที่ ianimeth ดูฟรีไม่มีสะดุด มีให้เลือกดูทั้งพากย์ไทย ซับไทย ดูฟรีไม่มีโฆษณา สามารถของการ์ตูนได้ที่หน้าเพจด้วยนะ

ที่มา twitter / isekaiojisan


แนะนำเว็บดูหนังน้องใหม่มาแรง hd247 มีหนังให้เลือกดูมากมาย ไม่ว่าจะเป็นซีรีส์ยอตฮิตของฝรั่ง หนังรักเกาหลี ดูได้แล้ววันนี้ที่ ดูหนังออนไลน์


สำหรับใครที่กำลังมองหาข่าวสารกีฬาฟุตบอล สามารถติดตาม ข่าวฟุตบอล ได้ที่เว็บ goz88 อัปเดตข่าวทุกวัน ทันทุกเหตุการณ์

Search

หมวดหมู่

รับทำเว็บหนัง