ตัวอย่างความหล่อเท่ในตอนที่ 5 ของ Shikimori’s Not Just a Cutie คุณชิกิโมริไม่ได้น่ารักแค่อย่างเดียวนะ ก่อนฉายคืนนี้

Admin May 07 2022

ตัวอย่างในตอนที่  5 ของ Shikimori’s Not Just a Cutie ( Kawaii dake ja Nai Shikimori-san ) คุณชิกิโมริไม่ได้น่ารักแค่อย่างเดียวนะ รับชมความหล่อเท่ของ ชิกิโมริซังได้ในคืนนี้


















Shikimori’s Not Just a Cutie (Kawaii dake ja nai Shikimori-san) คุณชิกิโมริไม่ได้น่ารักแค่อย่างเดียวนะ เดิมทีเป็นมังงะของอาจารย์ Keigo Maki เนื้อหาเเนว romantic comedy ของคู่รักวัยมัธยมปลาย ที่ฝ่ายชายค่อนข้างซุ่มซ่ามจนต้องให้เเฟนสาวมาคอยช่วยเหลืออยู่ตลอด เเต่นั้นก็ทำให้เขาได้เห็นมุมเท่ๆของเธอจนเกิดตกหลุมรักทุกครั้งไป มังงะ Shikimori’s Not Just a Cutie (Kawaii dake ja nai Shikimori-san) ตีพิมพ์ภายใต้สำนักพิมพ์เครือ Kodansha ปัจจุบันตีพิมพ์ออกมาเเล้ว ออกมาเเล้ว 12 เล่ม ทีวีอนิเมะผลิตโดยสตูดิโอ  Studio Doga Kobo เริ่มออกอากาศตอนเเรกเมื่อเดือนเมษายน 2022 ที่ผ่านมา



Shikimori’s Not Just a Cutie ( Kawaii dake ja Nai Shikimori-san )  คุณชิกิโมริไม่ได้น่ารักแค่อย่างเดียวนะ เล่ม 12 ที่วางจำหน่าย ณ ประเทศญี่ปุ่นไปเมื่อต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา




เรื่องราวของ อิซึมิ  ( Izumi ) หนุ่มซุ่มซ่ามผู้ดวงซวยมาตั่งเเต่เกิด กับ ชิกิโมริ ( Shikimori ) คุณเเฟนสาวที่ทั้งสวยเเละเท่ในคนเดียวกัน ด้วยที่  อิซึมิ นั้นเป็นคนซุ่มซ่ามจึงทำให้เกิดเรื่องที่ต้องให้เเฟนสาวของเขาอย่าง ชิกิโมริ  เข้ามาช่วยเหลืออยู่ตลอด เเต่นั้นก็ทำให้เขาได้เห็นลุคหล่อเท่ของเธอจนใจเต้นตึกตักเป็นประจำ

เพลง OP ของอนิเมะ Shikimori’s Not Just a Cutie คุณชิกิโมริไม่ได้น่ารักแค่อย่างเดียวนะ


เพลง ED ของอนิเมะ Shikimori’s Not Just a Cutie คุณชิกิโมริไม่ได้น่ารักแค่อย่างเดียวนะ


Shikimori’s Not Just a Cutie
คุณชิกิโมริไม่ได้น่ารักแค่อย่างเดียวนะ ผลิตโดสตูดิโอ  Studio Doga Kobo ออกอากาศทุกคืนวันเสาร์ (ซับไทยวันอาทิตย์)


ติดตามข่าวสารใหม่ๆ หรือดูอนิเมะออนไลน์ได้ที่ ianimeth

Source twitter / shikimori-anime

Search

หมวดหมู่

รับทำเว็บหนัง