ตัวอย่างของ Isekai Quartet : Another World รวมมิตรกาวต่างโลก ฉบับหนังโรงที่จะฉายในวันที่ 10 มิถุนายนนี้

Admin May 03 2022

ตัวอย่างเเละภาพโปรโมทของ Isekai Quartet: Another World (Gekijоban Isekai Quartet ~Another World~) รวมมิตรกาวต่างโลกที่จะฉายในโรงภาพยนตร์ของประเทศญี่ปุ่นในเดือนมิถุนายน 2022 นี้






นอกจากนี้ในตัวอย่างยังมีเพลงประกอบอนิเมะที่ร้องโดยคุณ Konomi Suzuki , Kashitarō Itō ในชื่อเพลง Melodic Road Movie  โดยเพลงนี้จะรวมอยู่ในอัลบั้มที่ 5 ของคุณ Konomi Suzuki "ULTRA FLASH" ที่จะวางจำหน่ายในวันที่ 25 พฤษภาคมนี้



Isekai Quartet เป็นซีรีส์อนิเมะญี่ปุ่นแนวครอสโอเวอร์สไตล์ chibi ระหว่าง นวนิยายแฟนตาซีตามข้างต้นที่กล่าวไป  ซีรีส์นี้ออกอากาศซีซั่นแรกตั้งแต่เดือนเมษายนถึงมิถุนายน 2019  ซีซั่นที่สองออกอากาศตั้งแต่เดือนมกราคมถึงมีนาคม 2020 โดยมีตัวละครที่เพิ่มเข้ามาจากเรื่อง (Tate no Yuusha no Nariagari,The Rising of the Shield Hero) ผู้กล้าโล่ผงาด  เเละ  Cautious Hero: The Hero Is Overpowered ผู้กล้าสุดแกร่ง ขี้ระแวงขั้นวิกฤติ ในช่วงเวลาที่ผ่านมาก็ได้ประกาศสร้างซีซั่น 3 ไปเเล้ว เเละยังมีฉบับหนังโรง (The Movie) ในชื่อ Isekai Quartet The Movie -Another World (Gekijо̄ban Isekai Quartet ~Another World~) 





อนิเมะร่วมมิตรตัวป่วนอย่าง Isekai Quartet จะฉายภาค Movie ในวันที่ 10 มิถุนายนนี้ที่ประเทศญี่ปุ่น อนิเมะที่รวมตัวเอกที่ไม่ว่าจะ ตาย หรือถูกอัญเชิญไปยังต่างโลก มาจำลองในชีวิตอยู่ร่วมกันในร่วมโรงเรียน อาทิตัวละครจาก  รี:ซีโร่ รีเซทชีวิต ฝ่าวิกฤติต่างโลก ( Re:Zero Starting Life in Another World ) , โอเวอร์ ลอร์ด จอมมารพิชิตโลก (Overload) , ขอให้โชคดีมีชัยในโลกแฟนตาซี! konosuba ( KonoSuba: God's Blessing on this Wonderful World! ) , บันทึกสงครามของยัยเผด็จการ  ( Youjo Senki , Saga of Tanya the Evil ) เเละน้องใหม่อย่าง ผู้กล้าโล่ผงาด (Tate no Yuusha no Nariagari , The Rising of the Shield Hero) โดยเรื่องราวเริ่มต้นขึ้นในวันหนึ่งจู่ๆก็มีปุ่มวิเศษก็ปรากฏขึ้น ตัวละครเอกใน KonoSuba , Overlord, Re: Zero และ The Saga of Tanya the Evil ทั้งหมดได้กดปุ่มวิเศษนี้และทุกคนได้ถูกย้ายไปยังโลกคู่ขนานที่มีชื่อว่า Isekai และได้พบกับเรื่องราวที่มีชีวิตใหม่ในวัยมัธยม

ตัวละครใหม่ในภาค The movie

Minami Tanaka พากย์เป็น  Pantagruel


Nana Mizuki พากย์เป็น Vera Mitrohina




Toshiyuki Morikawa
พากย์เป็น Alec




PV ของ Isekai Quartet Season 1



PV ของ Isekai Quartet Season 2



ติดตามข่าวสารเเละดู อนิเมะออนไลน์ ได้ที่ ianimeth

Search

หมวดหมู่

รับทำเว็บหนัง