ด้านนี้ก็มาเเรง Hamefura เกิดใหม่เป็นนางร้าย จะเลือกทางไหนก็หายนะ ประกาศสร้างภาค The movie

Admin Sep 25 2021

Otome Game no Hametsu Flag shika Nai Akuyaku Reijou ni Tensei shite Shimatta(My Next Life as a Villainess: All Routes Lead to Doom!) หรือ เกิดใหม่เป็นนางร้าย จะเลือกทางไหนก็หายนะ อนิเมะกระเเสดีที่สร้างถึง 2 ซีซั่นได้ประกาศทำภาคThe movie หลังจบซีซั่น 2 ส่วนเนื้อหาเพิ่มเติมยังไม่ได้ระบุเอาไว้






Otome game no hametsu flag หรือ เกิดใหม่เป็นนางร้าย จะเลือกทางไหนก็หายนะ เดิมเป็นซีรีส์ไลท์โนเวลของญี่ปุ่นที่เขียนโดย อาจายร์ Satoru Yamaguchi เรื่องราวของสาวน้อยที่ไปเกิดใหม่ในโลกเเห่งเกมจีบหนุ่ม เเทนที่จะได้เป็นนางเอกกลับเกิดมาเป็นนางร้าย เเละต้องคอยหลีกเลี่ยงจุดจบที่จะนำไปสู่ความหายนะให้ไป เดิมเป็นซีรีส์ไลท์โนเวลของญี่ปุ่นที่เขียนโดย อ.Satoru Yamaguchi ภาครวมเล่มไลท์โนเวล วาดภาพประกอบโดย อ.Hidaka Nami จัดจำหน่ายโดย Ichijinsha Bunko Iris อนิเมะทั้ง 2 ซีซั่นผลิตโดย สตูดิโอ Silver Link






เรื่องราวของเด็กผู้หญิงนามว่า คาตาริน่า  วัย 8 ขวบ ผู้เป็นลูกขุนนางขั้นสูง จอมเอาเเต่ใจได้ประสบอุบัติเหตุทำให้เธอระลึกชาติได้ เธอเคยเป้นเด็กนักเรียนธรรมดาที่ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต เเละเธอก็ได้มาเกิดใหม่ในเกมจีบหนุ่มที่เธอชอบเล่น เเต่เธอดันเกิดมาเป็นนางอิจฉาในเกมที่ไม่ว่าจะเลือกจากจบเเบบไหนก็ล้วนเเต่หายนะไปหมด เธอจึงต้องให้ประสบการณ์ทั้งหมดเพื่อเอาตัวรอดไปจากเหตุการณ์นี้ให้ได้


Source  twitter / hamehura-anime


Search

หมวดหมู่

รับทำเว็บหนัง