ชวนส่องตัวอย่างใหม่ของ The Seven Deadly Sins Hikari ni Norawareshi Mono-tachi ก่อนจะฉายในเดือนกรกฏาคมนี้

Admin Jul 21 2021

The Seven Deadly Sins Hikari ni Norawareshi Mono-tachi หรือ The Seven Deadly Sins: Cursed by Light ที่กำลังจะฉายวันที่ 2 กรกฎาคม 2021 ในโรงภาพยนตร์ประเทศญี่ปุ่น





Nanatsu no Taizai ศึกตำนาน 7 อัศวิน  เป็นการ์ตูนแนวแฟนตาซีโดย อ.ซุซูกิ นากาบะ ในประเทศไทยได้ตีพิมพ์ลงในนิตยสารของสำนักพิมพ์วิบูลย์กิจ เพราะพิษโควิดที่ต้องทำให้เลื่อนวันฉายออกไป ตอนนี้ได้มีกำหนดการที่จะฉายตอนเเรกออกมาเเล้วคือ วันที่ 6 มกราคม 2021




กลุ่มอัศวิน 7 บาป ถูกกล่าวหาว่าฆ่าหัวหน้าอัศวินศักดิ์สิทธิ์สูงสุด จึงสลายกลุ่มกระจัดกระจายกันไป ทำให้ลีโอเนสนั้นถูก 2 อัศวินศักดิ์สิทธิ์ที่มีตำแหน่งสูงสุดคือ เฮนดริกเซนกับเดรฟัส รวมตัวอัศวินศักดิ์สิทธิ์ก่อกบฏจับราชาไปขัง จับประชาชนไปเกณฑ์ทหาร กับใช้แรงงาน เพื่อก่อสงครามศักดิ์สิทธิ์เมื่อ3,000ปีก่อนขึ้นอีกครั้ง 10 ปีต่อมา เจ้าหญิงอลิซาเบธทนไม่ไหวจึงหนีออกตามหากลุ่มอัศวิน 7 บาป ในวันหนึงเขาก็พบบาร์เหล้าที่ชื่อ Boar Hat(บาร์หมวกหมู) ที่เจ้าของบาร์คือชายที่มีลักษณะเหมือนเด็กชื่อว่า เมลิโอดัส และพวกเขาได้พบกันอัศวินศักดิ์สิทธิ์ที่มาตามหาเจ้าหญิงอลิซาเบธโดยบังเอิญโดยภายหลังเมลิโอดัสก็เปิดเผยตัวตนว่าเขาคือ หัวหน้ากลุ่มอัศวิน 7 บาป แล้วทั้งคู่ก็ออกหากลุ่มอัศวิน 7 บาปที่เหลือ





The Seven Deadly Sins : Cursed by Light เป็นภาพยนตร์อนิเมะฉบับหนังโรงที่มีเนื้อหาต่อเนื่องหลังจากตอนจบของฉบับอนิเมะภาค Dragon’s Judgementของซีรีย์อนิเมะ The Seven Deadly Sins เเละในฉบับหนังโรงภาคนี้ได้ อาจารย์ Nakaba Suzuki เป็นผู้เขียนบทให้ โดยจะเป็นเรื่องราวการต่อสู้ครั้งใหม่ของ Meliodasกับ ศัตรูสุดเเกร่งอย่าง Dahlia ราชาของเหล่าแฟรี่รุ่นที่ 2 เเละ Dabuzu ช่างผีมือผู้เลื่องชื่อเเห่งเผ่าคนยักษ์




The Seven Deadly Sins: Cursed by Light จะเข้าฉายวันที่ 2 กรกฎาคม 2021 ณ ประเทศญี่ปุ่น


Search

หมวดหมู่

รับทำเว็บหนัง