ข้อมูลสมาชิกใหม่ในเรื่อง Shin no Nakama ผมโดนกลุ่มผู้กล้าขับไสเลยต้องไปสโลว์ไลฟ์ที่ชายแดน

Admin Aug 19 2021

ทางเว็บ Offcial ของอนิเมะ Shin no Nakama (Shin no Nakama janai to Yuusha no Party wo Oidasareta node, Henkyou de Slow Life suru Koto ni shimashita) ปล่อยข้อมูลตัวละครใหม่ออกมาอีกเเล้ว เเม้จะโดนเลื่อนฉายเเต่ก็อัปเดตเรื่อยๆ



Ken Uo พากย์เป็น  Newman เเพทย์ที่คลีนิคในเมือง Zoltan เขามีทักษะในการเตรียมยาที่ยอดเยี่ยม เเละเขามักจะมาใช้บริการที่ร้านขายยาของ Red อยู่เสมอ



Yōji Ueda พากย์เป็น Stormthunder ออร์คที่เปิดร้านขายเฟอร์นิเจอร์อยู่มนเมืองZoltan เขาเป็นช่างฝีมือดีเเต่มีนิสัยใจร้อน ทว่าถ้าเป็นลูกค้าเงินหนาล่ะก็จะกลายเป็นคนละคนทันที




Shin no Nakama เป็นเรื่องราวในยุคที่จอมมารเเพร่ขยายการปกครองโลกไปได้ครึ่งหนึ่งเเล้ว  ทว่าได้มีกลุ่มผู้กล้าปรากฏตัวขึ้นนำทัพเข้าต่อสู้กับพวกปีศาจทำให้การขยายการปกครองของจอมมารหยุดลง  หลังจากทำศึกอยู่หลายปีเเละมีถ้าที่ว่าจะตอบโต้ได้  กีเดียน หนึ่งในสมากชิกของปาร์ตี้ผู้กล้าก็ถูกเตะออกมาด้วยเหตุผลที่ว่าเขาหมดประโยชน์เเล้ว  กีเดียน จึงตัดสินใจที่จากมาเเละออกเดินทางไปที่ห่างไกลยังเเถบชายเเดนเเละเปลี่ยนชื่อตัวเองเป็น เรด เป้าหมายใหม่ของเขาคือการเปิดร้านขายยาเเละใช้ชีวิตอย่างเรียบง่ายหลังจากสู้รบมานาน  อย่างไรก็ตามเรื่องราวมักไม่ราบรื่นอย่างที่คิดเพราะไม่ได้มีคนมาซื้อโพชั่นรักษากันบ่อยๆ ทำให้บางวันมันช่างดูน่าเบื่อ กระทั้งเขาได้พบกับ ริท อดีตสหายที่เป็นทั้งเจ้าหญิงเเละนักผจญภัยมาปรากฎตัวที่ร้านของเขา เด็กสาวที่ปรากฎตัวราวกับพายุโหมกระหน่ำกำลังจะทำให้วันคืนอันจืดชืดของเขาต้องเปลี่ยนไป!!

Shin no Nakama
 ผลิตโดยสตูดิโอ Studio Flad ,Wolfsbane เลื่อนฉายไปเป็นเดือนตุลาคม 2021 เเทนเพราะพิษ  COVID-19


Source twitter / shinnonakama


Search

หมวดหมู่

รับทำเว็บหนัง