ข้อมูลตัวละครในเรื่อง Shin no Nakama (Banished from the Heroes' Party) ผมโดนกลุ่มผู้กล้าขับไสเลยต้องไปสโลว์ไลฟ์ที่ชายแดน

Admin Jul 21 2021

เเม้จะโดนเตะออกจากปาร์ตี้ผู้กล้า เเต่ตูก็ได้มาใช้ชิวีตขายสมุนไพรที่นุ่นฟูกับเจ้าหญิงนะเฮ้ย Shin no Nakama janai to Yuusha no Party wo Oidasareta node, Henkyou de Slow Life suru Koto ni shimashita(Banished from the Heroes' Party) ผมโดนกลุ่มผู้กล้าขับไสเลยต้องไปสโลว์ไลฟ์ที่ชายแดน ผลงานของอาจารย์  Zappon เรื่องราวของ เรด ผู้เป็นพี่ชายของ ลูตี้  สาวน้อยที่มีคุณสมบัติที่จะเป็นผู้กล้า เขาถูกนักปราช์ในปาร์ตี้เตะออกมาเพราะว่าพลังของเขาไม่จำเป็นต่อกลุ่ม เขาจึงมาใช้ชีวิตอย่างสงบในเขตชนบท


ไหนๆ ทางเว็บ Official ก็อัพเดตภาพตัวละครใหม่ของ Red, Litt, Rooty, Yaland Lara และ Ares ก็ปล่อยข้อมูลของตัวละครสักเล็กน้อยซะเลย



ตัวละครเเละนักพากย์



Ryota Suzuki พากย์เป็น Red(Gideon) นักพจญภัยเเรงค์ D เเห่งเมืองชนบทที่ห่างไกล เขาหาเลี้ยงชีพด้วยการเก็บสมุนไพรขายกระทั้งเก็บเงินจนเปิดร้านขายสนุมไพรขอตัวเองเเละตั้งใจจะใช้ชิวิตอย่างสงบสุข เขาได้รับพรของ "Guide" ผู้ที่มีหน้าปกป้องเเละชี้นำผู้กล้า เเละครั้งหนึ่งเขาก็เคยเป็นสมาชิกของปาร์ตี้ผู้กล้าเเตะถูกไล่ออกมาด้วยเหตุผลบางอย่าง



Kanon Takao พากย์เป็น Rit นักพจญภัยเเรงค์ B เธอมุ่งตรงมายังเมืองบ้านนอกนี้เพราะได้ยินเรื่องเกี่ยวกับชายที่ชื่อ Red เเละเธอสงสัยว่าเขาคือ Gideon เธอกับเขาเป็นสหายร่วมรบด้วยกันมาเมื่อครั้งที่เขายังอยู่ในปาร์ตี้ของผู้กล้า หลังการพบกันครั้งนี้เธอได้รู้ว่าเขานั้นเปิดร้านขายสมุนไพรอยู่จึงลงเอยด้วยการที่เธอจะอาศัยอยู่ทีนี้กับเขาด้วยในฐานะพนักงาน


Naomi Ozora พากย์เป็น Ruti ของสาว Gideon ได้พรจากสัญลักษณ์ Hero เธอถูกลิขิตให้เกิดมาเพื่อสังหารจอมมาร  เเม้พลังของผู้กล้าจะเเข็งเเกร่ง  เเต่สามัญสำนึก รวมถึงการเเสดงออกทางอารมณ์ของเธอก็ถูกพรของผู้กล้าจำกัดเอาไว้ ด้วยเหตุที่ว่าอารมณ์เเละความรู้สึกมันไม่จำเป็นที่ผู้กล้าจะต้องมีในการปราบจอมมาร
 


Sora Amamiya พากย์เป็น Yaland rala ไฮเอลฟ์สาวสวยคนสนิทของ Gideon เธอเกิดในอาณาจักรคิรามินเเละได้รับพรจากสัญลักษณ์ Forest Speaker พลังที่ทำให้เธอส่อสารกับต้นไม้ได้เเละขอให้ต้นไม้ช่วยเหลือเธอได้


Taku Yashiro พากย์เป็น Ares หนึ่งในสมาชิกปาร์ตี้ผู้กล้า ผู้ได้พรเเห่ง ปราชญ์ เเม้เขาจะมีมันสมองที่ฉลาดเเละมีความสามารถทางเวทย์ที่สูง เเต่เขาก็เป็นคนเห็นเเก่ตัวเเละยึดติดในการเป็นชนชั้นสูง เขาหาเหตุผลมาไล่  Gideon ออกจากปาร์ตี้โดยโกหกว่าทั้งปาร์ตี้เห็นพ้องที่จะไล่เขาออกเพราะพลังของเขานั้นไร้ประโยชน์ เเละเขาก็ไปบอกคนในปาร์ตี้ว่า Gideon ตัดสินใจออกไปเอง เหตุผลของการกระทำนั้นคือ!!



เรื่องราวเกิดขึ้นในยุคที่เหล่าปีศาจเเพร่ขยายการปกครองโลกไปได้ครึ่งหนึ่งเเล้ว ได้มีกลุ่มผู้กล้าที่นำโดย รูติ ได้ปรากฏตัวขึ้นนำทัพเข้าต่อสู้กับพวกปีศาจ หลังจากทำศึกอยู่หลายปีเเละมีถ้าที่ว่าจะตอบโต้ได้ กีเดียน หนึ่งในสมาชิกของปาร์ตี้ผู้กล้ากลับถูกขับไล่ออกมาด้วยเหตุผลที่มาเข้านั้นเป็นตัวไร้ประโยชน์เเละขัดขวางการเติบโตของผู้กล้า กีเดียน จึงตัดสินใจที่จากมาเเละออกเดินทางไปที่ห่างไกลยังเเถบชายเเดนเเละเปลี่ยนชื่อตัวเองเป็น เรด เป้าหมายใหม่ของเขาคือการเปิดร้านขายยาเเละใช้ชีวิตอย่างเรียบง่ายหลังจากสู้รบมานาน อย่างไรก็ตามเรื่องราวมักไม่ราบรื่นอย่างที่คิดเพราะไม่ได้มีคนมาซื้อโพชั่นรักษากันบ่อยๆ ทำให้บางวันมันช่างดูน่าเบื่อ กระทั้งเขาได้พบกับ ริท อดีตสหายที่เป็นทั้งเจ้าหญิงเเละนักผจญภัยมาปรากฎตัวที่ร้านของเขาเเละเธอบอกว่า ขอทำงานที่ร้านขายโพชั่นกับเขาพร้อมกับเสนอให้เธอพักอยู่ที่นี้ด้วย ธุรกิจสมุนไพรที่เพิ่งเริ่ม ดันมีพนักงานสาวสวยที่เป็นถึงเจ้าหญิง ชิวิตใหม่ที่ถูกไล่ออกมาดูถ้าจะวุ่นวายขึ้นเเล้ว



Shin no Nakama ผลิตโดยสตูดิโอ Studio Flad เเละ Wolfsbane เลื่อนฉายไปเป็นเดือนตุลาคม 2021 เเทนเพราะพิษ  COVID-19




ติดตามข่าวประกาศซีซั่น 2 ได้ที่ ผมโดนกลุ่มผู้กล้าขับไสเลยต้องไปสโลว์ไลฟ์ที่ชายแดน ซีซั่น 2


ติดตามข่าวสารใหม่ๆ หรือดูอนิเมะออนไลน์ได้ที่ ianimeth


Source twitter / shinnonakama

Search

หมวดหมู่

รับทำเว็บหนัง