ข่าวดีสำหรับเเฟนอนิเมะ Yakunara Mug Cup Mo

Admin Jul 21 2021

หลังจากฉายซีซั่น 1 จบไปแล้วก็ไม่รีรอประกาศทำซีซั่น 2 ต่อเลยสำหรับ Yakunara Mug Cup Mo (Let's Make a Mug Too) จากผลงานมังงะสร้างสรรค์เกี่ยวกับการปั้นเครื่องปั้นดินเผาของญีปุ่นมีฉากโปรโมทเมืองทาจิมิ จังหวัดกิฟุ  



โดยซีซั่น 2 นี้จะเริ่มฉายในช่วงเดือน ตุลาคม 2021 ทาง CBC TV, BS11, TOKYO MX, MBS, AT-X เเถมยังประกาศว่าจะนำทีมงานชุดเดิมกลับมาลุยต่อSeason 2 นี้ด้วย เเละยังตามาด้วยตัวละครใหม่ที่โผล่มาในSeason ใหม่นี้ด้วยนะ



Yakunara Mug Cup Mo เมืองทาจิมิซึ่งตั้งอยู่ทางตอนใต้ของจังหวัดกิฟุประเทศญี่ปุ่นมีชื่อเสียงในเรื่องเครื่องปั้นดินเผา  เมืองนี้มีแหล่งผลิตเครื่องปั้นดินเผาในอดีตและพิพิธภัณฑ์ศิลปะเซรามิกที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกให้คุณได้ลองทำเครื่องปั้นดินเผาและอื่น ๆ อีกมากมาย เรื่องราวของสาวๆ และเครื่องปั้นดินเผา เรื่องราวของ Toyokawa Himeno เด็กสาวที่ย้ายกลับมายังบ้านเกิดของเเม่เธอหลังจากเเม่เธอเสียไป เธอได้เข้าเรียนต่อยังโรงเรียนที่เเม่เคยเรียนเเละได้รู้ว่าเเม่ของเธอนั้นเป็นช่างปั้นดินเผาระดับตำนาน เธอจึงได้เข้าร่วมกับชมรมเครื่องปั้นดินเผา เรื่องราวของเด็กสาวๆผู้หลงไหลในเครื่องปั้นดินเผา ชีวิตอันสดใส สนุกสนานกับเพื่อนใหม่ในชมรมเครื่องปั้นดินเผากำลังจะเริ่มต้นขึ้น



ใน Season 2 หลังจากจบการแข่งขันเครื่องปั้นดินเผา  ฮิเมโนะก็หลงไหลในงานหัตถกรรมเซรามิกส์ ฮิเมโนะ ผู้ซึ่งกระตือรือร้นที่จะทำ "สิ่งที่ยอดเยี่ยมกว่านี้" ตัดสินใจที่จะทำมุมของตัวเองบนชั้นวางของร้านที่จัดแสดงผลงานของแม่ของเธอ! ผลงานสุดวิเศษชิ้นไหนกันนะที่กำลังจะถูกวางประดับเอาไว้บนชั้นเห่งนี้ เตรียมตัวรับชมรับสาวน้อยกับเครื่องปั้นดินเผากันได้ใหม่ปลายปีนี้



Search

หมวดหมู่

รับทำเว็บหนัง