ข่าวดีของเเฟนอนิเมะสายต่างโลก Kamitachi ni Hirowareta Otoko ประกาศทำ Season 2

Admin Aug 26 2021

ระกาศอย่างเป็นทางการจากเว็บ  Official ของอนิเมะ Kamitachi ni Hirowareta Otoko(By the Grace of the Gods) ผลงานไลท์โนเวลของอาจารย์ Roy เเละ Ririnra ว่ากำลังดำเนินการผลิต Season 2 เเล้ว ถือเป็นข่าวดีสำหรับเเฟนสายอนิเมะเเนวต่างโลกอีกเรื่องเลยทีเดียว ดูภาคแรกได้ที่นี่ ดูอนิเมะ Kami-tachi ni Hirowareta Otoko ชายผู้ถูกเลือกโดยพระเจ้า





Kamitachi ni Hirowareta Otoko เป็นผลงานไลท์โนเวลของอาจารย์ Roy เเละวาดภาพประกอบโดยอาจารย์ Ririnraตีพิมพ์ไลท์โนเวลบนเว็บไซต์ Shosetsuka ni Naro ในปี 2014 ก่อนที่จะจบลงด้วยการเปิดตัวเรื่องราวเวอร์ชันใหม่ในปี 2015  ในส่วนของมังงะได้อาจารย์ Ranran มาเป็นผู้วาดภาพประกอบให้  ได้เผยเเพร่ในรูปออนไลน์ผ่าน Manga UP ของ Square Enix! ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2017 ก่อนจะได้รับการรวมเล่มในภายหลัง ต่อมาได้รับการดัดเเปลงเป็นอนิเมะโดยสตูดิโอ Maho Film ออกอากาศในเดือนตุลาคมถึงธันวาคม 2020 เเละตอนนี้ได้มีการประกาศทำ Season 2



ทาเคบายาชิ เรียวมะ หนุ่มญี่ปุ่น วัย 39 ปี ที่ทำงานหนักมาตลอด จนเขาได้เสียชีวิตลง ได้พบเหล่าเทพ 3 องค์ที่ให้โอกาสเขาได้เกิดใหม่ที่โลกแฟนตาซีในร่างเด็ก ตั้งใจที่จะใช้ชีวิตใหม่ที่แตกต่างจากชาติก่อนของตน ฝึกฝนการต่อสู้และเวทมนตร์ เขาให้ความสนใจที่จะวิจัยพวกสไลม์ สิ่งมีชีวิตทีมีหลายอย่างให้ค้นหา ตั้งใจเลี้ยง และค้นหาสไลม์พันธุ์อื่นๆ ในโลกใหม่นี้

source twitter / kamihiro-anime


Search

หมวดหมู่

รับทำเว็บหนัง